Thắt lưng nam nên chọn mua thương hiệu nào thì tốt ?

Thắt lưng nam hàng hiệu - Blog tư vấn phụ kiện cho nam tuyệt vời nhất hiện nay.

Nếu như bạn là một chàng trai hiện đại đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào tốt nhất cho một chiếc thắt lưng thì đây là bài viết hay và tốt nhất cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu thắt lưng đẹp cho nam giới mà những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có được một chiếc thắt lưng vừa ý nhé. 


thắt lưng nam hàng hiệu


Thắt lưng Hermes - Sành điệu, sang trọng và đẳng cấp


Thật không ngoa khi nói rằng Hermes là thương hiệu thắt lưng được nhiều bạn nam tìm mua nhiều nhất. Không tự nhiên mà dòng sản phẩm thắt lưng của hãng Hermes lại được nổi bật hơn và đứng đầu gợi ý tìm kiếm trong bài viết này. Đó chính là vì thương hiệu Hermes được coi là một trong những hãng thời trang xa xỉ nhất Thế Giới. Nếu như chúng ta đã biết đến những chiếc túi xách Hermes nổi tiếng có giá trị đến vài tỉ việt nam đồng và được coi là thương hiệu túi lớn nhất nhì Thế Giới  thì thắt lưng nam Hermes cũng không kém vị thế trong làng thời trang cao cấp. Những chiếc thắt lưng cho nam của Hermes phần lớn là những mẫu thiết kế với phong cách đẹp cổ điển nhưng đầy quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp. Chỉ cần nhìn mặt thắt lưng chữ H của mỗi sản phẩm là các bạn biết ngay người dùng đó đang sử dụng thương hiệu Hermes rồi. 

thắt lưng nam hermes
Mặt chữ H nổi bật và độc quyền của thương hiệu Hermes trên mỗi sản phẩm thắt lưng

Một số điểm cần chú ý về thắt lưng nam của hãng Hermes mà bạn cần biết : 


- Màu sắc : Thông thường mặt thắt lưng Hermes luôn có màu vàng và trắng. Màu của dây là đen, nâu, cam
- Chất liệu : Đa số các chất liệu đều làm từ da bò, da cá sấu và da đà điểu. 
- Kích thước : phù hợp với đủ các tiêu chí của nam giới từ 90cm -120 cm

Giá tham khảo của những chiếc thắt lưng hiệu Hermes chính hãng khá đắt, có thể lên đến vài chục triệu đồng. Nhưng cũng khó có thể nào mua được ngay vì Hermes vốn dĩ là thương hiệu không có hàng ngay và luôn luôn phải đặt. Rất hiếm khi bạn vào Store của họ mà mua được ngay lập tức một sản phẩm theo ý mình về màu sắc, chất liệu cũng như kích thước. 

Tuy nhiên, ở Việt Nam, bạn cũng có thể tham khảo loại hàng thứ cấp - hay còn gọi là thắt lưng Replica
Với những chiếc thắt lưng Hermes siêu cấp ( replica ) thì bạn có thể giảm tối đa số tiền của bạn vì nó chỉ còn khoảng từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng mà thôi. Tùy chất liệu, kiểu dáng và màu sắc mà mỗi chiếc thắt lưng Hermes sẽ có giá khác nhau.

Chất liệu của những chiếc thắt lưng Hermes Replica phần lớn được nhiều người đánh giá là rất tốt. Những Shop chuyên đồ Replica phần lớn họ sẽ có chế độ bảo hành rất cao cho sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải Shop nào cũng bán hàng chất lượng như lời quảng cáo. Bạn cần tìm hiểu những chất liệu, chi tiết nhỏ và sẽ được shop uy tín ( nếu họ chuyên về hàng Replica ) thì họ sẽ hỗ trợ bạn. 

Bạn có thể tham khảo những chiếc thắt lưng nam Hermes đó bằng cách bấm trực tiếp vào hình ảnh dưới đây.

http://replicashop.vn/that-lung-nam-hermes-2-1-258745.html

Thắt lưng nam Louis Vuitton - Phong cách, Lịch sự và Thời Trang


Nếu như Hermes là thương hiệu xa xỉ và đắt đỏ thì Louis Vuitton là một lựa chọn khá dễ dàng hơn cho những tín đồ nam vì giá thành của thắt lưng LV khá ổn. Hàng chính hãng mỗi chiếc thắt lưng LV cũng khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Rất tốt so với vài chục triệu đồng của Hermes 

Ưu điểm của Louis Vuitton là bạn có thể đặt mua khá nhanh nếu bạn cần gấp hoặc ghé Store của họ đều đa số là có hàng. Mỗi Store của Louis Vuitton đều có một số lượng hàng khá lớn và sẵn. 

Những chiếc thắt lưng của Louis Vuitton có những đặc điểm như sau 


+ Màu sắc : Phần lớn là 3 gam màu đen, nâu, caro ( damier ) và monogram 
+ Chiều dài : từ 95cm - 110cm 
+ Chất liệu : Đa số sử dụng da bò, da cá sấu và da trăn ( hiếm ). 
+ Màu của mặt : Vàng và Trắng 

thắt lưng nam LV
Màu sắc chính của những chiếc thắt lưng nam Louis Vuitton


Nếu như hàng chính hãng của những chiếc thắt lưng Louis Vuitton vẫn có giá quá cao so với nhu cầu của bạn, bạn có thể tìm đến thắt lưng LV Replica với giá rất tốt ( trên dưới 2 triệu đồng )

Ưu điềm của hàng Replica là bền bỉ với thời gian, giống thật 1:1 và giá chỉ bằng khoảng 1/10 mà thôi. Quá hợp lý cho lựa chọn kinh tế mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp nam tính. 

Mua thắt lưng nam LV Replica ở đâu ?


Vâng, đây là điều mà nhiều bạn nam khá nhức đầu vì không phải Shop nào cũng có nguồn hàng đảm bảo chuẩn replica cả. Bạn có thể xem tất cả những sản phẩm thắt lưng của Louis Vuitton hàng Replica bằng cách nhấp chuột trực tiếp vào hình dưới để tham khảo nhé. Sẽ có hàng trăm mẫu thắt lưng LV cập nhật hàng ngày cho bạn. 

http://replicashop.vn/that-lung-nam-lv-2-1-258744.html

Bài viết trên đây giới thiệu cho các bạn hai thương hiệu lớn nhất và được yêu thích nhất chuyên về thắt lưng nam và rất mong có được nội dung bổ ích cũng như tìm được một sản phẩm có thương hiệu phù hợp với túi tiền của mình. 


Bài viết đọc thêm >>> Túi xách nam Louis Vuitton
Túi xách Siêu Cấp

Thông tin cửa hàng chuyên sửa thắt lưng tại Hồ Chí Minh 

Địa chỉ : 17B Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 
Giờ làm : 10h - 17h từ thứ 2 - thứ 7. Chủ Nhật : nghỉ . 
Điện thoại : 0949.020.878 
Dịch vụ chính : sửa túi, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi xách Hermes Kelly 25 Da Cá Sấu Trắng Himalayan

Thắt lưng Gucci làm sao Việt điên đảo.

Túi Chanel Gabrielle Siêu cấp màu trắng đen size 20